Saturday, May 20, 2017

Mái nhà xanh 11 mẫu giữa lòng thành phố Los Angeles

Quá trình thiết kế Bảo tàng Nghệ thuật George Lucas là một viễn cảnh đầy hứa hẹn. Bảo tàng được xây dựng trong khuôn viên Công viên Lễ hội ở Los Angeles. Các kiến trúc sư thuộc hãng MAD Architects đã tiết lộ kế hoạch xây dựng tòa nhà tương lai với điểm nhấn là mái nhà xanh rộng 11 mẫu.

Theo Urbanize LA, dự án này có giá trị 1 tỷ USD sẽ sớm được Ủy ban Kế hoạch thành phố Los Angeles phê duyệt. Các bản vẽ mới nhất của Công ty đã mô tả một số thay đổi so với thiết kế ban đầu được công bố hồi năm ngoái. Sự khác biệt đáng chú ý nhất là phần mái nhà xanh lớn hình dạng xoắn ốc dài.
Bảo tàng bao gồm 2 sân khấu, khu vực lưu trữ, văn phòng, lớp học và thư viện trải theo 2 cánh, phần lớn không gian triển lãm được đặt ở tầng 4, nơi 2 cánh nhà có sự kết nối. Một không gian triển lãm bổ sung và một nhà hàng được đặt ở tầng trên cùng của tòa nhà. Một gara ô tô ngầm lớn với sức chứa 2.400 xe nằm liền kề với tòa nhà ẩn dưới 11 mẫu diện tích cây xanh mở rộng.
Theo mô tả dự án, bảo tàng Lucas sẽ trưng bày những bộ sưu tập chia làm 3 loại: nghệ thuật tường thuật, nghệ thuật điện ảnh và nghệ thuật kỹ thuật số. Du khách có thể thưởng thức nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau như mỹ thuật, nghệ thuật đương đại và truyện tranh.
Thu Giang (theo Inhabitat)

No comments:

Post a Comment